Rượu vang Chateau de Camensac 2012

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: Gía mời liên hệ

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2014 là một dòng rượu thể hiện đặc tính phát triển của các mùi thơm hoa quả khác nhau.
    Mua hàng theo thùng, mua buôn, cắt lô quý khách hãy liên hệ sẽ được chiết khấu cao

    Rượu vang Pháp Chateau Mouton Rothschild 2014 giá bán rẻ nhất


    Chateau de Camensac được coi là sản phẩm tuyệt vời được gây dựng từ vùng Bordeaux. Vẻ đẹp hoàn hảo giúp chúng có sự ấn tượng cá tính của trái cây thanh lịch. Đây là loại rượu vang nhẹ nhàng có nồng độ cồn tươi mới và thấp nhất ở Pháp. Nhờ sự ấn tượng, rượu làm nên phong cách đặc biệt sau khi được chọn lọc kĩ.
    Rượu vang Chateau de Camensac 2012 Rượu vang Chateau de Camensac 2012

    Giá bán rượu vang Chateau de Camensac 2012 tốt nhất:


    Vang trưởng thành một cách từ từ dưới sự phát triển ấn tượng của Cabernet Sauvignon. Tỉ lệ giống nho đậm đặc này chiếm đến 60% cùng vị thơm nho merlot chiếm 40%. Vang Chateau de Camensac cung cấp màu đỏ ruby đậm cùng cảm nhận nổi bật.
    Rượu vang thơm tươi Chateau de Camensac được cân bằng hoàn hảo của độ chua và vị chát. Những ấn tượng đặc biệt trong rượu giúp hàm lượng tannin có vị thơm hài hòa. Sức mạnh đặc trưng trong vang được hài hòa nên bởi lượng anh đào, dâu tây và mận chín. Nhờ những vị thơm tươi cá tính, rượu làm tăng thêm sự ấn tượng của trái cây.
    Rượu vang Chateau de Camensac 2012 Rượu vang Chateau de Camensac 2012
    Hương thơm cân bằng khiến vang cap cấp này có giá trị vô cùng hoàn hảo. Chateau de Camensac chứa đựng một nét đẹp tinh tế và thanh lịch. Chúng mang lại hậu vị đậm đà cùng trải nghiệm khá mạnh mẽ. Vị thơm dai dẳng của vang giúp chúng cho cảm nhận sắc sảo của nồng độ cồn 16 đến 18 độ.
    Sự nổi bật trong hương vị giúp chúng cân bằng đậm đà từ hàm lượng tannin bên trong. Rượu Chateau de Camensac làm nên kết thúc mạnh mẽ lâu dài trong khoang miệng. Vang trở nên dễ uống nhất ở nhiệt độ 16 đến 18 độ. Chúng cho cảm nhận tinh tế với một ấn tượng thanh lịch cho chất lượng tốt đẹp nhất.
    Xem thêm