Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery 2008 và 2012

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: Gía mời liên hệ

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery là một chai rượu vang Pháp thơm ngon. HIện dã có mặt trên Ruouplus. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận mức giá tốt nhất. Chiết khấu từ 10 đến 25%.

    Rượu vang Margaux Médoc Chateau Malescot Saint Exupery chiết khấu cao:


    Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery là một chai rượu vang Pháp thơm ngon thứ thiệt. Rượu vang này là sản phẩm của hãng rượu vang Pháp Margaux Médoc Bordeaux France. Đây là một nhãn hiệu sản xuất rượu vang khá nổi tiếng ở Pháp. Chỉ cần đến đến đất nước này, người ta sẽ dễ dàng được nghe tên đến nhãn hiệu sản xuất rượu vang này luôn. Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery 2008 là một trong các chai rượu nổi tiếng nhất của nhãn hiệu vang này.
    Rượu vang Pháp Chateau Malescot Saint Exupery 2008 Rượu vang Pháp Chateau Malescot Saint Exupery 2008
    Rượu vang Chateau Margaux Medoc Malescot Saint Exupery được xem là một trong những chai rượu vang Pháp thơm ngon nhất hiện nay. Đói với mức giá thành vô cùng hợp lý này. Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery 2008 có mùi vị rất thơm của nấm hương và của trái cây đen. Các loại quả đó đều là những loại quả khá quan thuộc với nông trại phương Tây. Như là nho đen, táo đen và các loại mứt hoa quả đen khác.

    Giá bán rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery tốt:


    Một điều vô cùng đặc biệt ở rượu vang này nữa đó chính là. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra mùi gỗ tuyết tùng và mùi quả việt quất cũng như quả mâm xôi khi bạn uống rượu vang này. Đây là một chai rượu vang Pháp rất ngon. Nó có thể được dung để uống cùng với rất nhiều món ăn khác nhau. Thêm vào đó, nó có thể được dung vào làm một số nguyên liệu để chế biến món ăn. Như một số món hầm hoặc một số món theo tiêu chuẩn năm sao khác.
    Rượu vang Pháp này có cơ thể đều đặn và cân đối. Tannin của nó rất tập chung khiến hậu vị dài lâu. Và đây cũng là lí do khiến cho nó trở thành chai rượu vang rất thích hợp để đươc ủ lâu năm. Hiện nay nó đang được xuất hiện trên thị trường với 2 vintages khác nhau. Đối với Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery có giá 2500K, đối với Rượu vang Chateau Malescot Saint Exupery 2012 có giá 2300K.
    https://www.youtube.com/watch?v=wnbbniMRd2w
    Xem thêm