Rượu vang Chateau Smith Haut Lafitte 2013

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: Gía mời liên hệ

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Chateau Smith Haut Lafitte 2013 cung cấp một màu đỏ ruby ánh tím sống động. Cùng những vị thơm tươi tao nhã, vang làm nên cảm nhận mạnh mẽ của trái cây.
    Mua hàng theo thùng, mua buôn, cắt lô quý khách hãy liên hệ sẽ được chiết khấu cao

    Rượu vang Pháp Chateau Smith Haut Lafitte 2013 giá bán rẻ nhất


    Dòng rượu vang đỏ Château Smith Haut Lafitte làm nên một ánh tím nhạt sống động. Chúng hình thành nên phong cách trẻ trung cùng ấn tượng đặc sắc. Vang cung cấp hương vị hoa quả tươi mới giúp chúng có vị thơm tươi ấn tượng của cà phê, vanilla. Đây là dòng rượu làm nên tính cách dẻo dai cho cảm nhận mịn màng.
    Rượu vang Pháp Chateau Smith Haut Lafitte 2013 Rượu vang Pháp Chateau Smith Haut Lafitte 2013
    Château Smith Haut Lafitte cung cấp cảm nhận sự tannin vô cùng dẻo dai. Đây là dòng rượu nhẹ nhàng có xuất xứ từ khu vực sản xuất Pessac Leognan. Giống nho sử dụng chính trong rượu là nho đỏ Merlot hòa tan cùng lượng Cabernet Sauvignon. Nồng độ cồn trong rượu chiếm 13% làm nên cảm nhận vô cùng tinh tế.

    Rượu vang Chateau Smith Haut Lafitte 2013 giá bán rẻ nhất:


    Chúng chứa một cảm nhận tannin cho dư vị sống động đặc trưng hài hòa. Vang Château Smith Haut Lafitte cung cấp cho người dùng một dư vị tươi mới dẻo dai. Cấu trúc thanh lịch của rượu chứa một cảm nhận trái cây vô cùng phong phú. Chúng mang lại cho người dùng một kết thúc dai dằng tươi đối mạnh mẽ.

    Đây được coi là dòng rượu cung cấp vẻ đẹp trẻ trung cá tính cho đất nước Pháp. Những tính năng này giúp Château Smith Haut Lafitte trở nên hài hòa cá tính. Vị thơm thanh lịch giúp rượu có tính dẻo dai cùng cơ thể mịn màng.
    Sản phẩm rượu vang Pháp này làm nên phong cách nhẹ nhàng. Vị thơm tươi mới giúp người dùng cho một điểm kết thúc đáng coi trọng. Château Smith Haut Lafitte làm nên những phong cách đặc trưng ấn tượng cho Pháp. Nhờ những hương vị này, rượu làm nên trải nghiệm vô cùng phát triển cho người sử dụng.
     
    Xem thêm