Rượu vang Il Gran Passo 2015

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: 293.000₫

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Il Gran Passo là một chai rượu vang Ý được nhập khẩu nguyên thùng và phân phối bởi Ruouplus.vn. Rượu vang thuộc dòng vang I.G.P của Puglia Rosso, hiện đang được chiết khấu 10 đến 25% tùy số lượng.

    Rượu vang Il Gran Passo 2015 nhập khẩu


    Rượu vang Il Gran Passo được là từ hoàn toàn một giống nho duy nhất mang tên Primitivo. Đây là giống nho mang đặc tính mạnh mẽ, hương vị hoàn hảo. Nho được lấy làm nguyên liệu cho rượu vang Ý Il Gran Passo được sản xuất từ hai nguồn đất chính. Đó là đất Cellino San Marco và San Pietro Vernotico. Những trái nho Primitivo chín mọng được thu hoạch vào buổi sáng sớm trong những tuần đầu tiên của tháng 9 - một thời điểm tuyệt vời để thu hoạch cho bất cứ hầu như loại nho nào.
    Rượu vang Il Gran Passo 2015

    Rượu vang Il Gran Passo 2015


    Rượu vang Ý Il Gran Passo năm 2015


    Rượu vang Il Gran Passo được sản xuất dưới quy trình được tuyển chọn kỹ càng, những trái nho chín được đem bỏ bớt cuống và đảm bảo quả nho giữ ở trên giá. Sau đó nho được nghiền và giữ trong khoảng 1 tuần trong nhiệt độ được kiểm định từ 25 độ C. Để làm ra chai rượu Il Gran Passo có hương vị hoàn hảo và màu sắc tuyệt vời. Là sắc hợp của màu đỏ hạt lựu và màu đỏ vang truyền thống. Rượu vang Il Gran Passo vintage 2015 có sự pha trộn của mùi đất và mùi hoa quả chín đỏ mọng như là anh đào và mận. Rượu cũng là kết hợp của những hương hoa tự nhiên vô cùng thanh lịch, quyến rũ.

    Giá bán rượu vang Il Gran Passo rẻ nhất 2018


    Rượu vang có hoa quả là hương vị chủ đạo, tuy nhiên sự mạnh mẽ của tannin cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự chín muồi cho giai điệu. Rượu được kết hợp một cách hoàn hảo với thịt gà, các món thịt đỏ được chế biến theo nhiều phong cách châu Âu.
    Xem thêm