Rượu vang Pháp Chateau Haut-Brion 2006

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: Gía mời liên hệ

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Chateau Haut-Brion 2006 thể hiện thêm vị thơm tươi của axit ấn tượng. Cùng sự dẻo dai tinh tế, lượng tannin trong rượu làm nên sự hài hòa của một cấu trúc nhẹ nhàng.
    Mua hàng theo thùng, mua buôn, cắt lô quý khách hãy liên hệ sẽ được chiết khấu cao

    Rượu vang Pháp Chateau Haut-Brion 2006 giá bán rẻ nhất


    Chai rượu vang Chateau Haut-Brion 2006 được đánh giá khá cao. Đây là một dòng sản phẩm cung cấp một cấu trúc tinh tế cùng vị thơm của tannin mạnh. Dòng rượu cổ điển này hình thành nên ấn tượng tập trung tuyệt vời cho người dùng. Vang có phong cách nhẹ nhàng cung cấp đến cho người dùng một sự tinh khiết cùng độ dài lớn.
    Rượu vang Pháp Chateau HautBrion 2006Rượu vang Pháp Chateau HautBrion 2006
    Chateau Haut-Brion 2006 là một loại rượu có cấu trúc trung bình cùng vị thơm tập trung. Lượng tannin mạnh mẽ làm nên phong cách cổ điển cho người dùng. Cùng cảm nhận hài hòa, chúng xây dựng độ tinh khiết cùng kết cấu dai dẳng. Vị thơm tươi đậm đặc này giúp chúng trở thành dòng sản phẩm tinh tế.

    Rượu Chateau Haut Brion 2006 giá bán tốt nhất:


    Vị thơm tươi cá tính đã giúp lượng tannin trong rượu có độ tinh tế tập trung. Chateau Haut-Brion 2006 hình thành nên một cảm nhận ấn tượng vô cùng cổ điển. Trong hương vị, người ta có thể cảm nhận được vị cháy thơm của đất, hòa tan trong lượng mận chín và đào thơm. Rượu chứa một cơ thể trung bình hình thành nên ấn tượng tập trung.
    Rượu vang Pháp Chateau Haut-Brion 2006 Rượu vang Pháp Chateau Haut-Brion 2006
    Độ chua đa dạng của rượu khiến chúng trở thành dòng sản phẩm có độ tannin cao. Điểm kết thúc đậm đặc trong rượu giúp chúng có sự dai dẳng trong khoang miệng.
    Cung cấp những dấu ấn tiềm năng tốt, rượu làm nên vị thơm lý tưởng. Chateau Haut-Brion 2006 cho cảm nhận về tiềm năng phát triển trong điểm kết thúc. Rượu có vị thơm vô cùng quyến rũ cùng ấn tượng của hoa violet và tuyết tùng.
    Xem thêm