Rượu vang Pháp Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001

  • Cam kết
    giá tốt nhất

  • Trả hàng
    trong 3 ngày

  • Cam kết sản phẩm
    chính hãng

  • Miễn phí giao hàng
    khi mua nhiều

  • Giao hàng
    toàn quốc

  • Thanh toán
    khi nhận hàng

  • RUOUPLUS.VN - HÀ NỘI: 0784.788.678
    243 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

    RUOUPLUS.VN - TP.HCM 0926.765.567
    13 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh (Có chỗ để ôtô)

    Giá tham khảo: Gía mời liên hệ

    Tình trạng:
    LIÊN HỆ: 0784.788.678 (08:00 - 20:00)
    Thông tin
    Chi tiết
    Rượu vang Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001 cung cấp một cảm nhận nồng nàn cùng mùi thơm trẻ trung quyến rũ hài hòa. Đây là dòng rượu có màu đỏ ruby mãnh liệt cùng ánh tím tao nhã.
    Mua hàng theo thùng, mua buôn, cắt lô quý khách hãy liên hệ sẽ được chiết khấu cao

    Rượu vang Pháp Chateau Mouton Rothschild Pauillac  2001 giá bán rẻ nhất


    Vang đỏ Pháp luôn la những dòng rượu vang có giá trị và đạt đến nhiều sự phát triển hơn cả. Château Mouton Rothschild Pauillac 2001 là một dòng rượu vang cho cảm nhận tương đối sắc sảo. Chúng có một vị thơm phong phú làm nên ấn tượng rõ ràng của trái cây mạnh mẽ. Nhờ những trải nghiệm hài hòa này, rượu làm nên vị thơm cá tính.
    Rượu vang Ý Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001 giá bán rẻ nhất Rượu vang Ý Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001 giá bán rẻ nhất
    Château Mouton Rothschild Pauillac 2001 chứa phong cách thanh lịch cùng ấn tượng thú vị. Đây là một sản phẩm thanh lịch cho ấn tượng khá tốt. Vị thơm nhẹ hài hòa giúp vang trở thành loại rượu dễ dàng được thưởng thức ở Pháp. Cùng với những vị tươi thơm phức tạp, chúng làm nên sự thú vị cùng cá tính đặc sắc.

    Rượu vang Chateau Mouton Rothschild Pauillac chiết khấu cao:


    Trải nghiệm phong phú mà rượu vang Château Mouton Rothschild Pauillac 2001 mang lại khá mới. Đây là một dòng sản phẩm độc đáo chứa những cảm nhận tươi mới hài hòa. Vị thơm tươi cá tính giúp vang trở nên có tiềm năng phát triển. Nhờ những tính cách này, rượu làm nên nhiều trải nghiệm ấn tượng và cá tính.
    Rượu vang Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001 Rượu vang Chateau Mouton Rothschild Pauillac 2001
    Là một dòng sản phẩm độc đáo của Pháp, bên ngoài chai, chúng có một thiết kế mới lạ. Château Mouton Rothschild Pauillac 2001 được coi là loại rượu vang đỏ sinh trưởng từ Bordeaux. Giống nho sử dụng chính trong rượu là Cabernet Sauvignon và Merlot. Chúng càng hài hòa hơn với giống nho Cabernet Franc cùng nho Petit Verdottinh tế.
    Vang đỏ tươi mới thượng hạng của Pháp này được xếp hạng tốt nhất ở Pháp. Château Mouton Rothschild Pauillac 2001 là một loại rượu làm nên đẳng cấp cho thế giói. Sự sang trọng giúp chúng có tiềm năng phát triển hơn cả, Đây là một dòng sản phẩm cho vị ấn tượng mạnh mẽ của Pháp.
    Xem thêm